van phong cho thue Pearl Plaza tọa lạc mặt tiền Điện Biên Phủ, là một công trình đa chức năng, chuyên cho thuê văn phòng cao cấp, nhiều diện tích, giá thuê: 18usd - 20usd (chưa gồm PQL + VAT).
Bấm vào hình để xem
- Mã SP:PPL01
- Giá thuê:405,000 vnđ/m2/tháng
- Chi tiết
- Bản đồ
Văn phòng cho thuê Pearl Plaza tọa lạc mặt tiền Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp HCM, đây là vị trí của chợ Văn Thánh cũ nên hết sức thuận lợi để đầu tư xây dựng một công trình đa chức năng: siêu thị, thương mại, dịch vụ, văn phòng và căn hộ cao cấp.
Cho thue van phong Pearl Plaza được đầu tư xây dựng mang đầy đủ tính năng của tòa nhà văn phòng cao cấp hiện đại và tiện nghi. Với 24 tầng cao ốc văn phòng từ tầng 9 đến tầng 32, lối tiếp cận khối văn phòng được tổ chức độc lập tạo sự thoải mái tối đa trong giao dịch với đối tác và khách hàng. Được thiết kế với diện tích sàn và bước cột lớn, không gian văn phòng tại Pearl Plaza có khả năng bố trí linh hoạt các mặt bằng làm việc và tận dụng tối đa các diện tích sử dụng đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng. Giải pháp thiết kế tiết kiệm năng lượng và hướng đến mục tiêu công trình xanh là định hướng thiết kế chủ đạo của khối văn phòng, mặt tiền được tiết giảm các mặt kính nhằm giảm lượng bức xạ mặt trời nhưng vẫn duy trì sự cân bằng chiếu sáng và thông thoáng tự nhiên.
Văn phòng cho thuê Pearl Plaza có vị trí hết sức thuận lợi về giao thông, là nơi giao nhau giữa Điện Biên Phủ & D1, ngay khu chợ Văn Thánh - Phường 25, quận Bình Thạnh, ngay cửa ngõ vào quận 1 và quận 2, chỉ 5 phút vào quận 1. Pearl Plaza đáp ứng nhu cầu về kiến trúc cảnh quan, công năng sử dụng đối với một dự án phức hợp siêu thị - thương mại - dịch vụ - văn phòng - căn hộ và đặc biệt góp phần tạo dựng bộ mặt cảnh quan cho khu vực cũng như sự phát triển bền vững của thành phố.
QUY MÔ TÒA NHÀ
Công trình bao gồm: Gồm 4 tầng hầm, trung tâm thương mại 5 tầng, 7 tầng dịch vụ, 1 rạp chiếu phim, 1 tháp văn phòng 27 tầng và 1 tháp căn hộ cao cấp cao 18 tầng.
Hồ bơi, gym, công viên cảnh quan.
Thang máy tốc độ cao, tải trọng lớn: 10 thang máy tòa office, 6 thang máy căn hộ & trung tâm thương mại.
Điện phục hồi 100%, 24/7, quản lý 5 sao.
Đang xây dựng đến tầng 23, thời gian bàn giao tháng 6/2015.
Các chỉ tiêu xây dựng:
Tổng diện tích khu đất
|
5.983,2 m²
|
Diện tích chiếm đất xây dựng
|
3.550 m²
|
Tổng diện tích sàn xây dựng, không kể tầng hầm, tầng kỹ thuật (tối đa)
|
77.779 m²
|
Mật độ xây dựng khối đế (tối đa)
Mật độ xây dựng khối tháp (tối đa)
|
60%
40%
|
Hệ số sử dụng đất (tối đa)
|
13
|
Số tầng cao
|
32 tầng
|
Tổng số chỗ đậu xe ôtô
|
350
|
Tên Building:
|
PEARL PLAZA
|
Vị trí:
|
Điện Biên Phủ - Phường 25 - Quận Bình thạnh
|
Giá thuê:
|
18 USD/m2 (chưa gồm PQL 6usd + VAT)
|
Diện tích cho thuê:
|
50m2 - 1000m2.
|
Quy mô:
|
32 tầng, 4 hầm
|
Loại máy lạnh:
|
Âm trần
|
Phí gửi xe:
|
Liên hệ: 0938 599 293
|
Độ cao trần đến sàn:
|
2.8m
|
Hợp đồng thuê:
|
Tối thiểu 2 năm
|
Cọc và thanh toán
|
Cọc 3 tháng, thanh toán từng tháng hoặc từng quý.
|
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN TỪ KIM QUANG:
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về Cho thuê văn phòng Pearl Plaza:
Toàn cảnh tòa nhà Pearl Plaza có quy mô lớn, thiết kế độc đáo.
Văn phòng chia sẻ phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng: Giám đốc doanh nghiệp vừa & nhỏ, cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp, chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án, văn phòng đại diện quy mô nhỏ, công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường...
Văn phòng chia sẻ có lợi ích gì?
Văn phòng chia sẻ tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức. Lý do đầu tiên mà các doanh nghiệp lựa chọn văn phòng chia sẻ là tiết kiệm được chi phí. Rõ ràng, doanh nghiệp của bạn vẫn hoạt động một cách chuyên nghiệp trong sự cảm nhận của đối tác và khách hàng. Thực tế, bạn cũng rất chuyên nghiệp khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ. Dù không bỏ ra một khoản chi phí lớn để thuê văn phòng theo kiểu truyền thống, không phải trả lương cho nhân viên lễ tân, không trả tiền cho máy móc thiết bị, không trả tiền tiện ích; bạn vẫn có một văn phòng hoàn hảo. Điều đó giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều công đoạn của điều hành doanh nghiệp và tập trung năng lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.
Văn phòng chia sẻ giải quyết nhu cầu về địa chỉ giao dịch kinh doanh. Với văn phòng chia sẻ, bạn có một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời tại các vị trí trung tâm dành cho những công ty chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty phục vụ cho công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín,…
Văn phòng chia sẻ giải quyết nhu cầu về thông tin liên lạc. Hệ thống thông tin cho văn phòng ảo xử lí các loại thư từ, điện thoại, fax, … chính xác, nhanh chóng và linh hoạt. Do vậy, việc giao tiếp của bạn với đối tác và khách hàng vẫn hết sức thuận lợi dù rằng bạn đã tiết kiệm chi phí cho chúng đến mức tối đa.
Văn phòng chia sẻ xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với đối tác khách hàng. Với một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời, các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được tổ chức bài bản, chắc chắn hình ảnh của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.
Văn phòng chia sẻ giúp bạn tập trung nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.
Sau đây là nhận định của tiến sĩ – chuyên gia kinh tế Đinh Thế Hiển: “Văn phòng ảo là sản phẩm mới, nhiều tiện ích, giúp DN khởi nghiệp giảm thiểu rất nhiều chi phí và đang phát triển mạnh tại Việt Nam cũng như các nước. Luật Doanh nghiệp không quy định địa chỉ kinh doanh cũng phải là nơi làm việc và nơi làm việc phải có diện tích tối thiểu bao nhiêu mét vuông. Đồng thời đến thời điểm này cũng không có thông tư, nghị định nào không cho phép doanh nghiệp kinh doanh văn phòng ảo”. Chính vì vậy, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là một biện pháp “cứu cánh” đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ, văn phòng đại diện …trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay.
Xu hướng các doanh nghiệp nhỏ, các công ty tư vấn và các nhà hoạt động độc lập sử dụng văn phòng chia sẻ (văn phòng ảo) ngày càng nhiều, đặc biệt từ cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới năm 2008. Tại Việt Nam, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo được biết đến vào năm 2007 khi Công ty Cổ phần Mạng truyền thông quốc tế chính thức cung cấp dịch vụ G-Office – văn phòng chia sẻ dành cho các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập, các công ty tư vấn, văn phòng đại diện …
Và theo Ông Phan Văn Dũng, tổng giám đốc công ty đầu tư Hữu Liên, cho biết việc kinh doanh văn phòng chia sẻ đang tăng nhanh và là xu hướng sử dụng của nhiều công ty. Các dịch vụ này những năm trước chủ yếu là văn phòng giao dịch của các công ty nước ngoài đặt tại Việt Nam, còn hiện nay, thị trường có độ lớn hơn rất nhiều do nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các công ty lớn có nhà máy ở xa cần đặt văn phòng giao dịch ở khu trung tâm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét