Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

CHO THUÊ VĂN PHÒNG SACOM BUILDING


van phong cho thue Sacom Building - Điện Biên Phủ. Tòa nhà mới, đẹp, tọa lạc tại vị trí thuận tiện. Giá thuê là $14.5 đã có PQL và chưa VAT. Hotline: 0946 395 665.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH SACOM BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:SCB01
  • Giá thuê:327,000 vnđ/m2/tháng
Văn phòng cho thuê Sacom Building đường Điện Biên Phủ gồm 1 Hầm - 1 Trệt - 6 Tầng, khuôn viên rộng rãi, xanh mát, yên tĩnh. Sacom được sửa sang lại và đưa vào hoạt động vào năm 2015, các trang thiết bị trong toà nhà đều mới và cao cấp, toà nhà toạ lạc tại một vị trí chiến lược, giáp quận 2, chỉ 3 phút đi xe để qua quận 3 và các khu trung tâm quận 1.
 
Cho thue van phong Sacom Building với không gian làm việc thoải mái, diện tích văn phòng thoáng, view đẹp với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Sacom Building, Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0946 395 665

Dịch vụ:
- Dịch vụ bảo vệ: tuần tra 24/24 bên trong và xung quanh Tòa nhà bảo đảm an ninh, an toàn cao nhất cho khách thuê.
- Dịch vụ vệ sinh: Tòa nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh cho tất cả các khu vực công cộng bao gồm sảnh thang máy, nhà vệ sinh, khu vực tầng trệt..
- Hỗ trợ kỹ thuật : Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm làm việc 24/24 đảm bảo các trang thiết bị vận hành trong Tòa nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt, đồng thời sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách thuê văn phòng trong công tác sửa chữa, fitout văn phòng.
- Máy phát điện tự động 100% công suất. 

Tên Building:
SACOM BUILDING 
Vị  trí:
Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Giá thuê:
14.5USD/m2 chưa VAT
Diện tích cho thuê:
120m2 - 130m2 - 250m2.
Quy mô:
1 Hầm - 1 Trệt - 6 Tầng.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh âm trần
Phí gửi xe:
Liên hệ: 0938 599 293
Độ cao trần đến sàn:
2.7 m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, Thanh toán Hàng Tháng/Quý.
*** Giá thuê và diện tích của toà nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm.
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI BỘ PHẬN KINH DOANH SACOM BUILDING ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về Cho thuê văn phòng Sacom Building:

Toàn cảnh tòa nhà
Toàn cảnh tòa nhà có thiết kế đẹp, đơn giản mà hiện đại.

Văn phòng chia sẻ phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng: Giám đốc doanh nghiệp vừa & nhỏ, cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp, chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án, văn phòng đại diện quy mô nhỏ, công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường... 

Văn phòng chia sẻ có lợi ích gì? 

Văn phòng chia sẻ tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức. Lý do đầu tiên mà các doanh nghiệp lựa chọn văn phòng chia sẻ là tiết kiệm được chi phí. Rõ ràng, doanh nghiệp của bạn vẫn hoạt động một cách chuyên nghiệp trong sự cảm nhận của đối tác và khách hàng. Thực tế, bạn cũng rất chuyên nghiệp khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ. Dù không bỏ ra một khoản chi phí lớn để thuê văn phòng theo kiểu truyền thống, không phải trả lương cho nhân viên lễ tân, không trả tiền cho máy móc thiết bị, không trả tiền tiện ích; bạn vẫn có một văn phòng hoàn hảo. Điều đó giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều công đoạn của điều hành doanh nghiệp và tập trung năng lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

Văn phòng chia sẻ giải quyết nhu cầu về địa chỉ giao dịch kinh doanh. Với văn phòng chia sẻ, bạn có một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời tại các vị trí trung tâm dành cho những công ty chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty phục vụ cho công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín,…

Văn phòng chia sẻ giải quyết nhu cầu về thông tin liên lạc. Hệ thống thông tin cho văn phòng ảo xử lí các loại thư từ, điện thoại, fax, … chính xác, nhanh chóng và linh hoạt. Do vậy, việc giao tiếp của bạn với đối tác và khách hàng vẫn hết sức thuận lợi dù rằng bạn đã tiết kiệm chi phí cho chúng đến mức tối đa.

Văn phòng chia sẻ xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với đối tác khách hàng. Với một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời, các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được tổ chức bài bản, chắc chắn hình ảnh của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

Văn phòng chia sẻ giúp bạn tập trung nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.
văn phòng chia sẻ
Sau đây là nhận định của tiến sĩ – chuyên gia kinh tế Đinh Thế Hiển: “Văn phòng ảo là sản phẩm mới, nhiều tiện ích, giúp DN khởi nghiệp giảm thiểu rất nhiều chi phí và đang phát triển mạnh tại Việt Nam cũng như các nước. Luật Doanh nghiệp không quy định địa chỉ kinh doanh cũng phải là nơi làm việc và nơi làm việc phải có diện tích tối thiểu bao nhiêu mét vuông. Đồng thời đến thời điểm này cũng không có thông tư, nghị định nào không cho phép doanh nghiệp kinh doanh văn phòng ảo”. Chính vì vậy, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là một biện pháp “cứu cánh” đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ, văn phòng đại diện …trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay.

Xu hướng các doanh nghiệp nhỏ, các công ty tư vấn và các nhà hoạt động độc lập sử dụng văn phòng chia sẻ (văn phòng ảo) ngày càng nhiều, đặc biệt từ cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới năm 2008. Tại Việt Nam, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo được biết đến vào năm 2007 khi Công ty Cổ phần Mạng truyền thông quốc tế chính thức cung cấp dịch vụ G-Office – văn phòng chia sẻ dành cho các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập, các công ty tư vấn, văn phòng đại diện …

 

Và theo Ông Phan Văn Dũng, tổng giám đốc công ty đầu tư Hữu Liên, cho biết việc kinh doanh văn phòng chia sẻ đang tăng nhanh và là xu hướng sử dụng của nhiều công ty. Các dịch vụ này những năm trước chủ yếu là văn phòng giao dịch của các công ty nước ngoài đặt tại Việt Nam, còn hiện nay, thị trường có độ lớn hơn rất nhiều do nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các công ty lớn có nhà máy ở xa cần đặt văn phòng giao dịch ở khu trung tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét