van phong cho thue Đại Phúc Tower, đường Điện Biên Phủ, thiết kế sang trọng với nhiều diện tích cho thuê, giá 322 nghìn/m2.
Bấm vào hình để xem
- Mã SP:DPT01
- Giá thuê:322,000 vnđ/m2/tháng
- Chi tiết
- Bản đồ
Văn phòng cho thuê Đại Phúc Tower, tòa nhà mới xây, hoàn thành và đưa vào sử dụng vào đầu năm 2015. Với kết cấu 1 Hầm - 1 Trệt - 8 Tầng, thiết kế hiện đại kèm theo các dịch vụ và tiện ích văn phòng cao cấp, Đại Phúc Tower là một sự lựa chọn hoàn hảo cho quý công ty muốn có một không gian làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Cho thue van phong Đại Phúc Tower có vị trí đắc địa, nằm trên đường Điện Biêp Phủ ngay cầu Saigon, chỉ mất 3 Phút để qua quận 2 hay quận 1. Đồng thời, tòa nhà nằm cạnh khu trung tâm thương mại hàng đầu của thành phố Pearl Plaza, nơi hội tụ các doanh nghiệp, công ty lớn trong nước và nước ngoài.
MỘT VÀI THÔNG TIN CHI TIẾT ĐẠI PHÚC TOWER:
- Đại Phúc Tower được xây dựng và thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn cao của một cao oc van phong hạng C.
- Được thiết kế theo xu hướng các “Tòa nhà Xanh” triệt để sử dụng các vật liệu ít gây hại đến môi trường và tiết kiệm tối đa năng lượng vận hành.
• Các tiêu chuẩn kỹ thuật - thương mại của tòa nhà:
- Hệ thống thang máy mới nhất của Mitsubishi. Ngoài thang máy, tòa có thang bộ và hệ thống thang thoát hiểm.
- Hầm ngầm gần 300 m2 có khả năng đáp ứng nhu cầu xe các loại.
- Hầm ngầm gần 300 m2 có khả năng đáp ứng nhu cầu xe các loại.
- Máy phát điện dự phòng đảm bảo cung cấp 100% nhu cầu của tòan bộ tòa nhà.
- Tòa nhà được đáp ứng bởi hệ thống máy lạnh âm trần từng tầng rất hiện đại và tiết kiệm điện năng.
- Hệ thống chữa cháy hiện đại theo tiêu chuẩn: cung cấp cho mỗi tầng có hệ thống báo cháy tại mọi vị trí tòa nhà và mỗi tầng được trang bị bình chữa cháy và hệ thống chữa tưới nước.
Tên Building:
|
ĐẠI PHÚC TOWER
|
Vị trí:
|
Điện Biên Phủ – Phường 25 – Quận Bình Thạnh.
|
Thông tin giá thuê:
|
• Giá thuê : 12 USD/m2.
• Phí dịch vụ : 3 USD/m2.
Tổng cộng : 15 USD/m2 (chưa gồm VAT).
|
Diện tích cho thuê:
|
257m2 - 514m2
|
Quy mô:
|
8 Tầng - 1 Hầm.
|
Loại máy lạnh:
|
Âm trần
|
Phí gửi xe:
|
Free
|
Độ cao trần đến sàn:
|
2.65m2
|
Hợp đồng thuê:
|
Tối thiểu 2 năm.
|
Cọc và thanh toán
|
Đang cập nhật.
|
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về Cho thuê văn phòng Đại Phúc Tower:
Bên ngoài tòa nhà thiết kế sang trọng.
Văn phòng chia sẻ là một sự kết hợp của truyền thông trực tiếp từ xa và các dịch vụ hỗ trợ cho phép người dùng giảm chi phí văn phòng truyền thống trong khi vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp.
Nói một cách đơn giản, văn phòng chia sẻ là một địa chỉ văn phòng cho thuê. Nơi này là địa chỉ kinh doanh của công ty bạn. Văn phòng này có nhân viên lễ tân trả lời điện thoại cho bạn. Có phòng họp, phòng tiếp khách và các trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng khi cần. Tuy nhiên, điều khác biệt là bạn và tất cả các nhân viên không nhất thiết phải luôn ở tại văn phòng mà có thể làm việc ở một nơi khác. Điều đó giúp bạn giảm đáng kể các chi phí chung như thuê văn phòng, thiết bị văn phòng và các chi phí tiện ích…
Văn phòng chia sẻ phù hợp với đối tượng nào?
Văn phòng chia sẻ phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng: Giám đốc doanh nghiệp vừa & nhỏ, cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp, chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án, văn phòng đại diện quy mô nhỏ, công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường...
Văn phòng chia sẻ có lợi ích gì?
Văn phòng chia sẻ tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức. Lý do đầu tiên mà các doanh nghiệp lựa chọn văn phòng chia sẻ là tiết kiệm được chi phí. Rõ ràng, doanh nghiệp của bạn vẫn hoạt động một cách chuyên nghiệp trong sự cảm nhận của đối tác và khách hàng. Thực tế, bạn cũng rất chuyên nghiệp khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ. Dù không bỏ ra một khoản chi phí lớn để thuê văn phòng theo kiểu truyền thống, không phải trả lương cho nhân viên lễ tân, không trả tiền cho máy móc thiết bị, không trả tiền tiện ích; bạn vẫn có một văn phòng hoàn hảo. Điều đó giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều công đoạn của điều hành doanh nghiệp và tập trung năng lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.
Văn phòng chia sẻ giải quyết nhu cầu về địa chỉ giao dịch kinh doanh. Với văn phòng chia sẻ, bạn có một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời tại các vị trí trung tâm dành cho những công ty chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty phục vụ cho công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín,…
Văn phòng chia sẻ giải quyết nhu cầu về thông tin liên lạc. Hệ thống thông tin cho văn phòng ảo xử lí các loại thư từ, điện thoại, fax, … chính xác, nhanh chóng và linh hoạt. Do vậy, việc giao tiếp của bạn với đối tác và khách hàng vẫn hết sức thuận lợi dù rằng bạn đã tiết kiệm chi phí cho chúng đến mức tối đa.
Văn phòng chia sẻ xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với đối tác khách hàng. Với một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời, các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được tổ chức bài bản, chắc chắn hình ảnh của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.
Văn phòng chia sẻ giúp bạn tập trung nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.
Sau đây là nhận định của tiến sĩ – chuyên gia kinh tế Đinh Thế Hiển: “Văn phòng ảo là sản phẩm mới, nhiều tiện ích, giúp DN khởi nghiệp giảm thiểu rất nhiều chi phí và đang phát triển mạnh tại Việt Nam cũng như các nước. Luật Doanh nghiệp không quy định địa chỉ kinh doanh cũng phải là nơi làm việc và nơi làm việc phải có diện tích tối thiểu bao nhiêu mét vuông. Đồng thời đến thời điểm này cũng không có thông tư, nghị định nào không cho phép doanh nghiệp kinh doanh văn phòng ảo”. Chính vì vậy, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là một biện pháp “cứu cánh” đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ, văn phòng đại diện …trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay.
Xu hướng các doanh nghiệp nhỏ, các công ty tư vấn và các nhà hoạt động độc lập sử dụng văn phòng chia sẻ (văn phòng ảo) ngày càng nhiều, đặc biệt từ cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới năm 2008. Tại Việt Nam, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo được biết đến vào năm 2007 khi Công ty Cổ phần Mạng truyền thông quốc tế chính thức cung cấp dịch vụ G-Office – văn phòng chia sẻ dành cho các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập, các công ty tư vấn, văn phòng đại diện …
Và theo Ông Phan Văn Dũng, tổng giám đốc công ty đầu tư Hữu Liên, cho biết việc kinh doanh văn phòng chia sẻ đang tăng nhanh và là xu hướng sử dụng của nhiều công ty. Các dịch vụ này những năm trước chủ yếu là văn phòng giao dịch của các công ty nước ngoài đặt tại Việt Nam, còn hiện nay, thị trường có độ lớn hơn rất nhiều do nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các công ty lớn có nhà máy ở xa cần đặt văn phòng giao dịch ở khu trung tâm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét