Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH Q-SMART TOWER



Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Phan Đăng Lưu, Phường 6, Q. Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh, cao ốc văn phòng cho thuê Q-Smart Tower, dự án sang trọng.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH Q-SMART TOWER
  • Mã BĐS:  QSM01
  • Giá thuê:  16 usd/m2
  • Phí dịch vụ:  2 usd/m2
  • Diện tích:  290m2
  • Phí xe máy:  5USD/ chiếc
  • Quy mô:  8 Tầng, 2 hầm
  • Hạng VP:  C
  • Loại máy lạnh:  Trung tâm
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng
Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Q-Smart Tower, là tòa nhà hạng B nằm trên đường Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh, kết cấu 2 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 8 tầng, khuôn viên đẹp, thoáng mát với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát, an ninh 24/7, rất phù hợp để đặt trụ sở, văn phòng làm việc. 

Cho thue van phong quan Binh Thanh Q-Smart Tower có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận Bình Thạnh, liền kề quận Phú Nhuận, chỉ mất 10 phút đi xe để đến sân bay Tân Sơn Nhất hay qua quận 1, gần bệnh viện Gia Định, nhà sách nhân văn, siêu thị Big C và các ngân hàng như: Bắc Á, Sacombank, HD Bank. 

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Q-Smart Tower được đầu tư xây dựng và khai thác bởi An Binh telecom Co.,ltd với diện tích mỗi sàn là 400m2, tổng diện tích sử dụng 4,380m2 do đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư, công nhân lành nghề thiết kế, tư vấn và thi công. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Q-Smart Tower Công ty Cổ phần Địa Ốc Châu Long.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com


Tiện ích văn phòng Q-Smart Tower
Thang máy: 02 thang máy Schindler, 8 người, 630kg tốc độ cao.
Hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống.
Hệ thống máy lạnh trung tâm hiện đại.
Điện: 01 máy phát điện dự phòng công suất 450 KVA.
Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/7.
Điện thoại, internet: VNPT, Viettel, CMC.
Khu vực công cộng được vệ sinh hàng ngày, trang thiết bị được bảo trì hàng tháng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI:  
Khi cần thuê văn phòng trước tiên nên xem xét những tiêu chí cơ bản như: tính an ninh, chất lượng quản lý tòa nhà, môi trường xung quanh, giá thuê có đảm bảo ổn định, phù hợp với kinh phí của công ty hay không và mục đích kinh doanh của công ty.
can thue van phong
Xét đến thiết kế mặt bằng, một văn phòng cần tối ưu hóa lợi ích cho công ty, tức là tối đa hóa diện tích mặt bằng sử dụng và hạn chế ít nhất có thể diện tích bao quanh. Bên cạnh đó, kết cấu sàn ứng lực không cột là loại mặt sàn hiện nay được các nhà thiết kế đánh giá cao nhất. Thiết kế xây dựng hiện đại này mang đến giải pháp không gian thuận tiện, với toàn bộ bề mặt tòa nhà được kính bao phủ.

Về trang thiết bị văn phòng, cần nhấn mạnh tầm quan trọng của thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những trang thiết bị này sẽ quyết định đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà về dài hạn.

Tòa nhà văn phòng cần có một hệ thống cung cấp điện ổn định do một số đặc tính kĩ thuật của hệ thống cung cấp và nếu tình trạng mất điện xảy ra, có thể gây ra chi phí thất thoát lớn. Việc mất điện sẽ dẫn đến rối loạn trong hệ thống thông khí hoặc ngưng trệ quá trình truyền tải dữ liệu máy tính, gây mất dữ liệu và tốn nhiều thời gian khôi phục.

Tiếp theo là thủ tục pháp lý đi kèm bởi một số chủ tòa nhà có khó khăn tài chính hoặc nợ xấu cần thanh toán với bên thứ ba.  Nên lựa chọn một chủ nhà có uy tín, có bằng chứng cho thấy kinh doanh thuận lợi, khảo sát tài chính của chủ nhà và đưa ra thỏa thuận thuê với điều kiện khách thuê có thể chấm dứt hợp đồng khi chủ nhà không thể thực hiện được trách nhiệm bên cho thuê.

Bước tiếp theo là tìm kiếm tòa nhà phù hợp với nhu cầu cần thuê văn phòng.

1. Lên ngân sách và xác định thời gian thuê

Đây là điểm  cần lưu ý đầu tiên và nó đóng vai trò quyết định trong việc thuê văn phòng. Chi phí thuê văn phòng sẽ tác động rất lớn đến tình hình kinh doanh công ty, thế nên ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ ban đầu. Tính ổn định về chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi khá lớn nếu công ty bạn quyết định thời gian thuê lâu dài.

2. Xác định địa điểm văn phòng

Vị trí lý tưởng để đặt văn phòng tuỳ thuộc vào ngành nghề công ty bạn đang kinh doanh, chiến lược quảng bá hình ảnh công ty và phong thủy phù hợp

3. Diện tích văn phòng

Diện tích văn phòng sẽ xác định dựa trên số lượng nhân viên, kế hoạch chiến lược phát triển lâu dài của công ty.
cần thuê văn phòng
4. Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

Nếu bạn có công ty nội thất để thực hiện bước thiết kế nội thất văn phòng, thì bạn cũng có thể tham khảo các kiến trúc sư của họ để có thể chắc rằng diện tích văn phòng và cách bố trí nội thất văn phòng đảm bảo cho mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. Nhiều khi với diện tích văn phòng mới, có rất nhiều yếu tố liên quan như tường, cột, các vách kính lấy sáng… có thể phù hợp với công ty bạn cũng có thể là không phù hợp, việc có ý kiến chuyên gia nhiều khi sẽ giúp bạn tránh được nhiều những rủi ro nếu có.

5. Thời gian làm việc

Chủ đầu tư sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Do đó, tùy theo lượng phân bổ thời gian là 24/24h, hay 8 tiếng/ngày, bạn sẽ phải thương lượng kỹ trong hợp đồng nếu tính chất công việc công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính thời gian phát sinh và thương lượng các chi phí ngoài giờ này với chủ tòa nhà.

6. Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm
cần thuê văn phòng
Khi chọn thuê văn phòng bạn đừng quên đặt vấn đề được cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm cơ sở hạ tầng, dịch vụ, đây là yếu tố quan trọng đem lại sự dễ dàng cho hoạt động của công ty.
- Phí Quản lý: Nếu thuê văn phòng thuộc tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý nhất định cho từng m2 văn phòng. Phí này bao gồm: chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…
- Chỗ để xe - Giá cả & số lượng: Có một số tòa nhà văn phòng miễn phí một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho công ty bạn, tuy nhiên hầu hết nhu cầu của công ty luôn vượt quá số chỗ quy định đó. Do đó trước khi thuê và ký kết hợp đồng, bạn nên nhờ sự tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí, nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.
- Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Chắc chắn tùy vào mục đích kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp của công ty mà trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí. Việc này sẽ tốn từ 1 tới 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng.
Chiến lược dịch vụ khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của chủ đầu tư nên bạn đừng ngần ngại thương lượng nhằm đạt được một vị trí văn phòng tốt nhất cho công ty bạn với chi phí phải chăng nhất.

7. Mẹo thương lượng hợp đồng

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong quy trình tìm kiếm, thương lượng hợp đồng thuê, hãy sử dụng dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê như Địa Ốc Kim Quang và thông qua một luật sư uy tín khảo cứu lại hợp đồng thuê cuối cùng trước khi đi đến ký kết.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà van phong cho thue quan Binh Thanh, Q-Smart Building.

Bên ngoài tòa nhà
Bên ngoài tòa nhà thiết kế đẹp, hiện đại. 
Phía trước Q-Smart Tower
Phía trước Q-Smart Tower an ninh, không gian thoáng mát.
Tầng trệt tòa nhà Q-Smart Tower
Từ ngoài nhìn vào Q-Smart Tower sang trọng và chuyên nghiệp. 
Sảnh tiếp tân
Sảnh tiếp tân sang trọng. 
Hệ thống thang máy
Hê thống thang máy sang trọng với tốc độ cao.  
Khu vực hành lang rộng rãi
Khu vực hành lang rộng, thoáng.
Khu vực restroom
Khu vực restroom
Lối thoát hiểm
Thang thoát hiểm an toàn. 
Lối vào hầm gửi xe
Lối vào hầm gửi xe
Hầm giữ xe rộng
Hầm giữ xe rộng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét